CIKGU RAZAK

CIKGU RAZAK

Isnin, 30 Jun 2014

Tugasan PT 3 Sejarah- nasihat saya

Nasihat saya

jangan salin bulat-bulat apa yang saya dah sediakan . ianya boleh dianggap sebagai meniru. boleh ambil cara / bentuk huraian saya untuk dijadikan panduan sahaja. Saya membuat tugasan ini cuma dalam masa 2 hari sahaja jadi mungkin ada beberapa kekurangan dalam penulisannya.
Jadikan huraian saya ini sebagai contoh sahaja. terima kasih.


4 ulasan:

  1. cikgu pengenalan kena buat panjang gitu ka?

    BalasPadam
  2. Thanks for sharing, nice post!

    - Máy đưa võng tự động hay vong dien tu dong là một thiết bị được gắn trên chiếc võng xếp giúp đưa võng hoàn toàn tự động mà không cần tác động của người dùng. Võng tự động hay vong dien tu dong là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức trong việc chăm sóc trẻ khi ngủ võng, không những máy đưa võng tự động giúp cho các bé có giấc ngủ ngon hơn mà bố mẹ, mà ông bà lại có thời gian rảnh rỗi làm những việc khác.
    - Hiện nay trên thị trường có nhiều loại máy đưa võng em bé với giá cả và chất lượng khác nhau, việc lựa chọn loại may dua vong tốt cho bé với giá cả hợp lý, đảm bảo uy tín chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng.
    - Sau nhiều năm kinh doanh, kinh nghiệm đút kết từ phản hồi của quý khách hàng sau khi mua may dua vong tu dong cho bé, máy đưa võng tự động An Thái Sơn nhận thấy máy đưa võng ts – sản phẩm vong dua tu dong cho em be thiết kế dành riêng cho em bé, có chất lượng rất tốt, hoạt động êm, ổn định sức đưa đều, không giật cục, và tuyệt đối an toàn cho trẻ, đảm bảo trẻ ngủ thật ngon giấc.

    Bạn xem thêm bí quyết và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp:

    Những thực phẩm tốt cho mắt bé hay ăn gì tốt cho mắt bé, những cách chống nắng hiệu quả cho bé trong những ngày hè, ăn sữa chua đúng cách hay nên cho bé ăn sữa chua khi nào, nguyên nhân và cách trị chứng mất ngủ ở trẻ em hay bí quyết giúp bé ngủ ngon giấc giúp bé ngủ ngon hơn, chia sẻ các mẹ nguyên nhân và cách chữa trị bệnh rụng tóc ở trẻ em hay chị em phụ nữa lo lắng có nên uống collagen khi đang cho con bú, chia sẻ về Đông trùng hạ thảo và những cách chế biến đông trùng hạ thảo nguyên con, chia sẻ các bạn kinh nghiệm ăn gì để giải độc mát gan hay thực phẩm giúp giải độc gan và chia sẻ bí quyết giúp bé thông minh ngay từ trong bụng mẹ để bé sinh ra thông minh.
    Những thực phẩm giúp đẹp da tại http://nhungthucphamgiupda.blogspot.com/
    Thực phẩm giúp bạn trẻ đẹp tại http://thucphamgiuptre.blogspot.com/
    Thực phẩm làm tăng tại http://thucphamlamtang.blogspot.com/

    Chúc các bé khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn!

    BalasPadam
  3. Theo ý tưởng của mình thì chuyện đó chưa đúng, nhất là ở quốc gia mình.

    Cho mình hỏi, bên bạn chuyên cung cấp thang may Mitsubishi chat luong cao phải không?

    Bên mình cung cấp van chuyen hang hoa thang máy, van chuyen hang di Phu Quoc, van chuyen hang di Sai Gon, vận chuyển hàng đi Nha Trang, van chuyen hang hoa di Hue, vận chuyển hàng hoá ra Hà Nội giá chất lượng cao.

    Đặc biệt nếu bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hoá đi Hải Dương, vận chuyển hàng ra Bắc Ninh, van chuyen hang hoa di Hai Phong, van chuyen hang hoa ra Thai Binh thì mình sẽ để giá rẻ nhất cho bạn.

    Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    BalasPadam